Công Ty Đào Tạo Và Dịch Vụ Kế Toán Thiện Phát chuyên dạy học thực hành kế toán thuế tổng hợp trên chứng từ thực tế và phần mềm HTKK, Excel, Misa. Là một địa chỉ học kế toán tốt nhất tại Hà Nội

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp tại Kế toán Thiện Phát có chi phí trọn gói 950.000 đồng – từ 5 ngày làm việc. Có hỗ trợ cấp GPKD trong 24h hoặc 48h.

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Kế toán Thiện Phát

Tổng phí dịch vụ Trọn gói dịch vụ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp tại Kế toán Thiện Phát có phí là 950.000 đồng – áp dụng cho cả thành lập chi nhánh khác tỉnh hay cùng tỉnh, chi nhánh hạch toán phụ thuộc hay hạch toán độc lập.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu khắc con dấu chi nhánh, doanh nghiệp cần thanh toán thêm mức phí là 450.000 đồng.

Thời gian hoàn thành dịch vụ Thời gian triển khai và hoàn thành dịch vụ tại Kế toán Thiện Phát là trong khoảng 5 – 7 ngày làm việc.
Thông tin khách hàng cần cung cấp Thay vì phải tử bỏ ra nhiều thời gian, công sức để chuẩn bị nhiều loại giấy tờ phức tạp thì với Kế toán Thiện Phát, bạn chỉ cần cung cấp các thông tin đơn giản sau:

  • Địa chỉ chi nhánh dự kiến.
  • Hình thức hạch toán của chi nhánh công ty.
  • Mã số thuế hoặc bản scan giấy phép kinh doanh.
  • Bản sao hoặc ảnh chụp CCCD/CMND/hộ chiếu và thông tin của người đứng đầu chi nhánh.
Kết quả nhận được
  • Giấy phép kinh doanh chi nhánh công ty.
  • Con dấu chi nhánh công ty (nếu doanh nghiệp có nhu cầu).

Với mức chi phí nêu trên, Kế toán Thiện Phát sẽ thay bạn thực hiện hoàn tất mọi thủ tục đăng ký thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp cần thiết như:

  • Tư vấn chi tiết các thông tin có liên quan đến việc mở chi nhánh, lựa chọn hình thức hạch toán…
  • Soạn thảo đầy đủ bộ hồ sơ theo đúng quy định của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Trình khách hàng ký hồ sơ thành lập chi nhánh công ty tận nơi.
  • Thay mặt doanh nghiệp nộp hồ sơ, theo dõi và làm việc tại Sở KH&ĐT.
  • Thay mặt doanh nghiệp nhận giấy chứng nhận hoạt động chi nhánh và con dấu (nếu có).
  • Bàn giao kết quả tận nơi cho khách hàng.

Lưu ý:

  • Thời gian làm việc tại Kế toán Thiện Phát không bao gồm Thứ 7, Chủ nhật, các ngày nghỉ Lễ, Tết.
  • Trường hợp cần cấp giấy chứng nhận hoạt động chi nhánh gấp, bạn có thể tham khảo dịch vụ thành lập chi nhánh nhanh – cấp giấy phép kinh doanh trong vòng 24h hoặc 48 giờ. Liên hệ theo hotline 0919.997.286 / 0902.963.886 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhận báo giá chi tiết

5 cam kết khi cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Kế toán Thiện Phát

Đối với dịch vụ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp, Kế toán Thiện Phát cam kết:

  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí mọi thông tin có liên quan khi doanh nghiệp cần.
  • Không có phí phát sinh, mọi thông tin chi phí đều được liệt kê chi tiết trên hợp đồng.
  • Tốc độ làm việc nhanh chóng, cam kết bàn giao giấy chứng nhận hoạt động chi nhánh và con dấu (nếu cần) đúng hẹn.
  • Tối ưu mức chi phí thuế doanh nghiệp cần đóng.
  • Đơn giản hóa quy trình thực hiện thủ tục: Bạn chỉ cần cung cấp thông tin, ký hồ sơ và chờ nhận bàn giao kết quả tận nhà.

Thông tin hồ sơ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp

Trường hợp bạn tự chuẩn bị hồ sơ thành lập chi nhánh công ty thì có thể tham khảo thông tin hướng dẫn chi tiết và tải mẫu ngay sau đây.

Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty bao gồm:

  • Thông báo về việc thành lập chi nhánh doanh nghiệp, công ty.
  • Quyết định về việc thành lập chi nhánh công ty của:
    • Hội đồng quản trị: Đối với công ty cổ phần.
    • Chủ sở hữu công ty: Đối với công ty TNHH 1 thành viên và doanh nghiệp tư nhân (DNTN).
    • Hội đồng thành viên: Đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên.
    • Các thành viên hợp danh: Đối với công ty hợp danh.
  • Bản sao hợp lệ CCCD/CMND/hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh (ngoại trừ DNTN).
  • Bản sao biên bản họp về việc mở chi nhánh công ty của:
    • Hội đồng quản trị: Đối với công ty cổ phần.
    • Hội đồng thành viên: Đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên.
    • Các thành viên hợp danh: Đối với công ty hợp danh.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Kế toán Thiện Phát. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng hoặc cần hỗ trợ tư vấn thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ ngay với Kế toán Thiện Phát qua số hotline 0919.997.286 / 0902.963.886 để được hỗ trợ.

Các câu hỏi thường gặp khi thành lập chi nhánh công ty 

1. Phí thành lập chi nhánh công ty tại Kế toán Thiện Phát là bao nhiêu?

Phí dịch vụ thành lập chi nhánh công ty trọn gói tại Kế toán Thiện Phát là 950.000 đồng. Trường hợp có nhu cầu khắc con dấu chi nhánh, doanh nghiệp cần thanh toán thêm mức phí là 450.000 đồng.

2. Thời gian thực hiện thủ tục mở chi nhánh công ty tại Kế toán Thiện Phát là bao lâu?

Tùy vào nhu cầu của khách hàng về thời gian nhận bàn giao kết quả mà có thể cân nhắc lựa chọn 1 trong 2 gói dịch vụ sau:

  • Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty trọn gói: Hoàn thành trong vòng 5 – 7 ngày làm việc.
  • Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty nhanh: Bàn giao GPKD trong vòng 24 giờ hoặc 48 giờ.

3. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh tại Kế toán Thiện Phát cần cung cấp thông tin gì?

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh tại Kế toán Thiện Phát chỉ cần cung cấp các thông tin đơn giản sau:

  • Địa chỉ chi nhánh dự kiến.
  • Hình thức hạch toán của chi nhánh công ty.
  • Mã số thuế hoặc bản scan giấy phép kinh doanh.
  • CCCD/CMND/hộ chiếu và thông tin của người đứng đầu chi nhánh.

4. Doanh nghiệp có thể thành lập chi nhánh công ty cùng quận không?

Được. Doanh nghiệp có thể lựa chọn phạm vi thành lập của chi nhánh (cùng tỉnh hoặc khác tỉnh) và phương thức hạch toán của chi nhánh (hạch toán độc lập hay phụ thuộc, trừ một số ngành nghề đặc biệt). Để xác định rõ hơn loại hình chi nhánh cần thành lập, doanh nghiệp có thể liên hệ Kế toán Thiện Phát theo số điện thoại0919.997.286 / 0902.963.886 sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

5. Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty cổ phần bao gồm những gì?

Chi tiết hồ sơ thành lập công ty cổ phần bao gồm:

  • Thông báo về việc thành lập chi nhánh công ty cổ phần.
  • Quyết định về việc thành lập chi nhánh công ty Hội đồng quản trị.
  • Bản sao hợp lệ CCCD/CMND/hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh.
  • Bản sao biên bản họp về việc mở chi nhánh công ty của Hội đồng quản trị.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *